PAK GANERN

https://www.academia.edu/29606858/PAK_GANERN_



PAK! GANERN!
By : MARK SEDRICK B. SARONGBata palang ako, ako ay nagtaka na pre,Barbie doll ang peg ko at di barilbarilan te, Ang gusto kong damit ay yung dress at kulay pinkGusto ko ay long hair, cause I am real beauty queen.Yes, ako ay gay, and i am so proud to beYung mga JUDGER,Bumanat siya sa 'kin, bilmoko n'yan, bilmoko n'onNagtuturo na siya, hindi pa kami onUpang 'di mahalata, siya ay nagpayabangNag-me-meneshatoua daw siya sa Alabang Ako ay umakbay, mahigpit na mahigpitNaglalaway sa palda niyang hapit na hapitNang ako'y makalinga di ko siya matagpuanUbos ang aking money, di ko pa nahalikanCHORUS:When the night has comeOh, iba na ang name koGalit ako sa lalakingPAK GanernOh darling, darling, please DONT ME,Oh - oh please DONT ME,Halos lahat mga lalakiýPak GanernItong mga lalaking,super napakayabang teInom daw kami at siya daw ay aking ilibrePagkatapos pag lasing, siya daw ay i booking.Payb pepty, Two Pepty, sengkwenta öy sagad na pre" Ang Sabi ko namän, Hoy Kuya excuse you,wala ka nabang makain at super desperate na you, Anong akala mo, Gold iyang sa iyouKahit libre nayan, ayoko , kung ganyan ang fess mou!!Kung sino pa yung pangit, siya pa yong confidentKung makapangalait ng beki, kala mo fess ay 'bet na betKuya kong ikaw na, ang only man in this world,ang masasaabi ko lang "pak ganern" magpakalalaki nalang ako''CHORUS:When the night has comeOh, iba na ang name koGalit ako sa lalakingPAK GanernOh darling, darling, please DONT ME,Oh - oh please DONT ME,Halos lahat mga lalakiýPak GanernGinagawa niyong katuwaan/katatawanan kami,Sige kayo na ang perfect, at mapasalangit na kayo teWala kayong karapatang kaming lahat ay husgahanTingna natin kung sino ang magpayaman sa baya


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

MALANDI SPECIES

BOHOL ISLAND STATE UNIVERSITY